Chuyển đến nội dung chính

Sổ đỏ từng nền – Át chủ bài của Thuận An Central tại Bình Dương



Với pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ đã có riêng cho từng nền, dự án đất nền Thuận An Central dự kiến sẽ trở thành sản phẩm hấp dẫn tại Bình Dương.

Thuận An Central – Dự án đất nền đã có sổ đỏ từng nền đang được NĐT săn đón

Đã có sổ đỏ từng nền


  • Năm 2019, thị trường bất động sản Bình Dương là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, khi hàng loạt các chủ đầu tư (CĐT) uy tín tại TP.HCM chuyển hướng đầu tư vào đây. Đơn cử như công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong; Đất Xanh Group; Phú Đông Group…
  • Thấy rằng, không phải ngẫu nhiên thị trường lại có sự chuyển dịch lớn nói trên, nguyên nhân chính đến từ tình hình quỹ đất tại TP.HCM đang dần hạn hẹp, việc phân lô bán nền cũng có sự khó khăn hơn trước.
  • Trong khi đó, quỹ đất tại các tỉnh giáp ranh TP.HCM còn dồi dào, hạ tầng được quy hoạch đồng bộ và phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây giúp việc di chuyển từ các tỉnh như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Biên Hòa vào trung tâm TP.HCM không mất nhiều thời gian và thuận tiện hơn.
  • Trước những thuận lợi nói trên, nhiều dự án đã hình thành, trong đó chủ yếu là phân khúc đất nền. Tuy nhiên, dù thị trường nở rộ nhiều sản phẩm nhưng được nhiều chuyên gia đánh giá là có "lượng" mà lại thiếu về "chất". 
  • Theo khảo sát, tại thị trường các tỉnh Long An, Biên Hòa, Bình Dương…dù dự án đã được xây dựng hạ tầng đồng bộ, nhưng tính pháp lý vẫn chưa hoàn thiện.
  • Theo chia sẻ của nhà đầu tư tại TP.HCM - Anh Tùng cho biết, mức giá sản phẩm có sổ và chưa có sổ sẽ có sự chênh lệch từ 5-10 triệu/m2, tùy vào từng vị trí của dự án. Thế nhưng bây giờ để tìm được một dự án đất nền đã có sổ thì như là "mò kim đáy bể".
  • Anh Tùng cũng chia sẻ thêm, là NĐT, khi muốn đầu tư dự án điều kiện đầu tiên là phải có sổ đỏ. Bởi, sổ đỏ sở hữu tất cả các quyền với mảnh đất như quyền chuyển đổi, cho thuê, cho thuê lại, chuyển nhượng, thừa kế hay thế chấp quyền sử dụng đất. 
  • Do đó, nếu mua nhầm miếng đất chưa có sổ thì xem như NĐT hoàn toàn không có quyền thực thi bất cứ điều gì trên mảnh đất đã mua.
  • Có thể nói, sổ đỏ là "con át chủ bài" của một dự án. Nó mang lại sự an toàn và khả năng sinh lời nhanh cho các NĐT.

Thuận An Central – Hàng hiếm khó tìm


  • Mới đây, tại Thuận An – Bình Dương "xuất hiện" dự án mang tên Thuận An Central do chủ đầu tư Lê Phong và đơn vị tư vấn phát triển CenLand thực hiện. Được biết, trên thị trường cả hai đơn vị này đều là tổ chức có uy tín về cả mặt đầu tư lẫn phân phối sản phẩm.
  • Cụ thể, CĐT Lê Phong được biết đến với nhiều dự án nổi bật như dự án đất nền KDC Lê Phong Thuận Giao; KDC Lê Phong Tân Đông Hiệp I và II. 
  • CenLand với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối và đầu tư bất động sản thứ cấp đã ghi dấu trên thị trường nhiều dấu ấn nổi bật được khách hàng đón nhận như C-Sky View; Lovera Park; Six Miles Coast Resort; Stella Mega City… và bây giờ là Thuận An Central.
  • Thuận An Central là dự án khu dân cư với quy mô 156 nền, diện tích mỗi nền từ 67-126m2
  • Sở hữu vị trí đắc địa với mặt tiền đường Thuận An Hòa, ngay trung tâm Thuận An, chỉ cách Đại Lộ Bình Dương 2km. Dễ dàng lưu thông vào trung tâm TP.Thủ Dầu Một cũng như TP.HCM chỉ trong vòng 15-30 phút.
  • Đặc biệt, dự án hiện đã xây dựng hạ tầng đồng bộ, đường nội khu hoàn chỉnh rộng 10-12m. Sổ đỏ từng nền và cam kết NĐT mua sinh lợi ngay và nhanh chóng. 
  • Đồng thời là dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu, gần chợ, các trường học các cấp, các trung tâm thương mại như Thiên Hòa; Aeon Mall và các KCN lớn như VSIP1; Việt Hương…
Thuận An Central nằm trong khu dân cư hiện hữu, xung quanh là các tiện ích ngoại khu đa dạng

  • Không những thế, giá bán của Thuận An Central chỉ trung bình 33,5 triệu/m2. Theo khảo sát của Cenhomes.vn, cuối năm 2018, đất nền thị xã Thuận An chủ yếu rơi vào mức 25-35 triệu đồng/mhiện đã vào khoảng 27-40 triệu/m2
  • Đất nền ngay trung tâm thị xã Thuận An có giá từ 40-70 triệu/m2, các khu liên kế KCN VSIP I, KSN Việt Hương, Aeon Mall Bình Dương giá đất thấp nhất vào khoảng 37 triệu/m2 và ít nguồn hàng giao dịch.
  • Như vậy, với mức giá chỉ từ 27 triệu/m2, chắc chắn, Thuận An Central sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của các NĐT vào thời điểm này, khi giá đang "hời" và tỷ suất lợi nhuận tiềm năng đã thấy rõ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty tổ chức sự kiện lớn nhất Đắk Nông

Công ty tổ chức sự kiện lớn nhất Đắk Nông gồm có công ty tổ chức sự kiện Đắk Nông Duy Nguyễn Pro, công ty nhà hàng tổ chức sự kiện, tiệc cưới, hội nghị, hội thảo, thôi nôi, sinh nhật Hướng Liễu, công ty sự kiện Bình An Đắk Nông, công ty sự kiện truyền thông quảng cáo, công ty tổ chức lễ hội Sáng TaLent, công ty sự kiện TruePath Đắk Nông ...vv.... Công ty tổ chức sự kiện lớn nhất Đắk Nông là công ty nào ? Cái tên chắc chắn được người dân thành phố Gia Nghĩa tỉnh Đắk Nông nhắc tới đầu tiên là công ty TNHH MTV quảng cáo & tổ chức sự kiện Duy Nguyễn Pro bởi năng lực của công ty, bởi độ phủ sóng của công ty, bởi uy tín, chất lượng, sự tận tâm, nhiệt tình, đội ngũ lên ý tưởng, sáng tạo ý tưởng, thiết kế sự kiện, thi công và luôn muốn mang đến cho khách hàng sự yên tâm, sự chu đáo cùng với giá trị cốt lõi mà thông tin của từng sự kiện muốn truyền tải đến khách hàng. Công ty tổ chức sự kiện lớn nhất Đắk Nông Công ty tổ chức sự kiện Đắk Nông Duy Nguyễn Pro luôn được xuất hiện ở các tờ bá

Bán 5 sào nghỉ dưỡng, ăn nhậu tổ 3 Nghĩa Đức Gia Nghĩa Đắk Nông

  Bán 5 sào nghỉ dưỡng, đã cải tạo ăn nhậu tại tổ 3 phường Nghĩa Đức Tp Gia Nghĩa tỉnh Đắk Nông Diện tích: 4903 m2 Pháp lý: Sổ hồng, đất nông nghiệp Đường bê tông, xung quanh các lô khác đã cải tạo chốn nghỉ dưỡng, ăn nhậu, farm.... Check quy hoạch: Hiện tại đang quy hoạch đất nông nghiệp Link vị trí:  https://goo.gl/maps/fSRxndxci4wHe1d9A Giá: 700tr/sào Liên hệ: 0822 06 1234 (Mr Hùng) Ảnh sổ và video

Kênh thông tin chuyên review đánh giá tổng thể về top 10 Đắk Nông

 Kênh thông tin chuyên review đánh giá tổng thể về top 10 Đắk Nông là website top10daknong.com chuyên phân tích, đánh giá tất cả các thông tin về công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, sản phẩm, dịch vụ...vv.. về tỉnh Đắk Nông. Tại sao chúng tôi lại tao ra website top 10 Đắk Nông Trang thông tin chuyên review tại Đắk Nông Với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ của Đắk Nông hiện nay, nhiều tập đoàn, doanh nghiệp, công ty lớn đã ồ ạt hành quân về Đắk Nông để phát triển thị trường như công ty TNHH TM DV & XD Phương Thảo, Công ty T&T, thế giới di động, công ty vàng bạc đá quý PNJ, các tập đoàn lớn về bất động sản...vv.. đã giúp Đắk Nông ngày một phát triển lớn mạnh so với nhiều năm về trước. Kèm theo đó là rất nhiều các sản phẩm, dịch vụ, công việc phát sinh theo có cả tích cực và tiêu cực nên việc đánh giá chất lượng các loại hình đó rất được sự quan tâm chú ý của người dân địa phương kể cả người dân các tỉnh khác. Vậy nên https://www.top10daknong.com đã thấy được những sự mong ngóng của ngư